• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Phan Thị Hồng Cẩm
Email:
hc.betongthuducnhatrang@gmail.com
Ngày gửi:
21/08/2017
Lĩnh vực:
Chế độ Thai sản
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Chào cơ quan BHXH Tỉnh Khánh Hoà. Cho em hỏi: e muốn nộp hồ sơ thai sản cho bạn em qua đường bưu điện lên BHXH Thành phố Nha trang được không ạ? và nếu được thì cần giấy tờ gì thêm ngoài giấy chứng sinh, Sổ BHXH, quyết định nghỉ việc không ạ?

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
24/08/2017
File đính kèm:
Câu trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đề nghị tư vấn đến Bảo hiểm xã hội Khánh Hòa; Nội dung câu hỏi của bạn đã được chúng tôi nghiên cứu và tư vấn cụ thể như sau:
Hồ sơ hưởng chế độ thai sản đối với người lao động đã thôi việc trước thời điểm sinh con  gồm: Sổ BHXH và Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh hoặc giấy chứng sinh của con.
Bạn có thể nộp hồ sơ nêu trên tại BHXH huyện, thị xã, thành phố nơi bạn đang cư trú.
Bảo hiểm xã hội Khánh Hòa trả lời để bạn được rõ.