Cty nộp tiền bảo hiểm Thang 6.2016 đủ. Đến 8/7/2016 có nhân viên nghỉ thai sản. Cty đã nộp tiền bảo hiểm không bao gồm của nv nghỉ thai sản (nộp ngày 19/7/2016). Tuy nhiên cơ quan bảo hiểm ko giải quyết chế độ với lý do: còn nợ tiền bảo hiểm tháng 7 của nhân viên nghỉ thai sản. Và yêu cầu phải nộp khoản tiền này mới giải quyết chế độ. Theo quy định tiền bảo hiểm tháng 7 thời hạn nộp là 31/7/2016. Vậy cơ quan BH xử lý như thế có phù hợp không?
9202 lượt xem
3557 lượt xem
3440 lượt xem
2855 lượt xem
2437 lượt xem
2156 lượt xem
1710 lượt xem