Cty nộp tiền bảo hiểm Thang 6.2016 đủ. Đến 8/7/2016 có nhân viên nghỉ thai sản. Cty đã nộp tiền bảo hiểm không bao gồm của nv nghỉ thai sản (nộp ngày 19/7/2016). Tuy nhiên cơ quan bảo hiểm ko giải quyết chế độ với lý do: còn nợ tiền bảo hiểm tháng 7 của nhân viên nghỉ thai sản. Và yêu cầu phải nộp khoản tiền này mới giải quyết chế độ. Theo quy định tiền bảo hiểm tháng 7 thời hạn nộp là 31/7/2016. Vậy cơ quan BH xử lý như thế có phù hợp không?
6925 lượt xem
3317 lượt xem
2520 lượt xem
2178 lượt xem
2157 lượt xem
1977 lượt xem
1339 lượt xem