• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Thị Lưu Nhàn
Email:
hro@australis.vn
Ngày gửi:
24/11/2017
Lĩnh vực:
Những câu hỏi thường gặp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

xin cho hỏi, trường hợp nhân viên công ty tra trên dữ liệu BHXH có 2 sổ nhưng sổ trước đã bị mất, và làm ở cty tiếp theo được cấp sổ mới với số sổ BHXH mới, hiện tại nhân viên này được báo tăng ở cty tôi, vậy muốn gộp sổ nhưng sổ BHXH cũ đã bị mất thì tôi phải làm sao ? Xin cảm ơn

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
27/11/2017
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH Khánh Hòa phúc đáp câu hỏi của bạn như sau:
Trong trường hợp người lao động đã tham gia BHXH bị mất sổ thì làm thủ tục xin cấp lại sổ BHXH theo quy định. Hồ sơ gồm: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) ban hành kèm Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 của BHXH Việt Nam; đồng thời lập thủ tục gộp 2 sổ BHXH, để được tư vấn thêm anh, chị liên hệ số điện thoại 3810019.