• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Võ Thị Minh Tiến
Email:
minhtientshuaf@gmail.com
Ngày gửi:
22/12/2016
Lĩnh vực:
Những câu hỏi thường gặp
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

cho em hỏi: trường hợp mình bị mất sổ bảo hiểm XH thì thủ tục xin cấp lại mình cần những gì? Trường hợp ở xa, không trực tiếp đên làm được thì có thể nhờ người thân đến làm hộ không? Em cảm ơn

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
26/12/2016
File đính kèm:
Câu trả lời:

- Trong trường hợp bị mất sổ BHXH thủ tục hồ sơ gồm: Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu số TK1-TS) quy định tại Điều 29 Quyết định số 959/QĐ-BHXH ngày 09/9/2015 của BHXH Việt Nam.
- Trong trường hợp ở xa, người lao động có thể nộp thủ tục cấp lại sổ BHXH tại cơ quan BHXH tỉnh, huyện nào gần nhất nơi bạn cư trú thường trú để nộp hồ sơ xin cấp lại sổ theo quy định.