• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Huỳnh Trang
Email:
tranghth7889@gmail.com
Ngày gửi:
20/09/2019
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Xin chào anh/ chị, Anh/ Chị có thể cho em hỏi trường hợp mức lương mà Doanh nghiệp muốn đóng BHXH cho nhân viên theo lương + các khoản bổ sung, nhưng từng nhân viên sẽ có mức lương khác nhau, không thể chung 1 thang bảng lương, thì phải xây dựng thang bảng lương như thế nào để đóng bhxh cho hợp lý theo thực tế lương + các khoản bổ sung được ạ. Em xin cám ơn ạ.

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
23/09/2019
File đính kèm:
Câu trả lời:

Các khoảng thu nhập bổ sung khác nằm trong Quy chế tai chính của DN và thể hiện trong HĐLĐ, không liên quan đến thang bảng lương.