• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Đặng Duy Thắng
Email:
thang52k2qldd@gmail.com
Ngày gửi:
30/01/2019
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Tôi bắt đầu được đóng bảo hiểm xã hội tại Trung tâm QUỹ đất thành phố Nha Trang từ tháng 1/2016 và đến tháng 11/2017 tôi nghỉ việc tại Trung tâm quỹ đất thành phố Nha Trang. Tôi được trả sổ BHXH thì trong sổ BHXH chỉ có 1 tờ rời ghi quá trình đóng BHXH từ tháng 1/2016 đến 12/2016 còn giai đoạn từ tháng 1/2017 đến tháng 10/2017 không có. Vậy cho tôi hỏi quá trình đóng từ tháng 1/2017 đến tháng 10/2017 chưa được cấp hay do cty tôi không đóng cho tôi.vì tôi hỏi cty thì chưa có câu trả lời

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
14/02/2019
File đính kèm:
Câu trả lời:

Qua kiểm tra dữ liệu, trường hợp của anh, chị chưa được đơn vị thực hiện thủ tục xác nhận (chốt) sổ BHXH khi anh, chị nghỉ việc. Anh, chị có thể liên  hệ với BHXH thành phố Nha Trang, địa chỉ số 88 đường 23 tháng 10 TP Nha Trang để được hỗ trợ giải quyết. Anh, chị có thể liên hệ phòng Cấp sổ thẻ BHXH tỉnh số điện thoại 0583.810019 hoặc 0989639929 để được tư vấn, hỗ trợ.