• HỎI ĐÁP
Người gửi:
UYÊN TRƯƠNG
Email:
utuyen79@gmail.com
Ngày gửi:
13/04/2018
Lĩnh vực:
Chế độ BHXH một lần
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

thủ tục làm giấy tờ bảo hiểm thật nghiệp cần nộp những loại giấy tờ nào ạ???

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
27/04/2018
File đính kèm:
Câu trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đề nghị tư vấn đến Bảo hiểm xã hội Khánh Hòa; Nội dung câu hỏi của bạn đã được chúng tôi nghiên cứu và tư vấn cụ thể như sau:
Căn cứ Luật Việc làm và Nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định hồ sơ hưởng BHTN bao gồm:
- Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (theo mẫu do Bộ LĐTBXH quy định);
- Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của hợp đồng lao động (HĐLĐ) hoặc hợp đồng làm việc (HĐLV) đã hết hạn; quyết định thôi việc hoặc quyết định sa thải hoặc quyết định kỷ luật buộc thôi việc hoặc thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt HĐLĐ hoặc HĐLV;
- Sổ BHXH.
 
Bảo hiểm xã hội Khánh Hòa trả lời để bạn được rõ.