• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Võ Nhân Phương Uyên
Email:
phuonguyen53ktdn3@gmail.com
Ngày gửi:
10/02/2018
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Anh/chị cho em hỏi,em đã làm thủ tục báo tăng qua mạng và nhận được thẻ BHYT qua đường bưu điện nhưng thẻ lại sai thông tin về địa chỉ thì em cần làm những thủ tục và hồ sơ bao gồm những giấy tờ gì để xin cấp lại thẻ với thông tin đúng ạ. và em có cần trực tiếp lên cơ quan bảo hiểm hay gởi giấy tờ qua bưu điện ạ,nếu gởi qua bưu điện thì thông tin nơi nhận hồ sơ là như thế nào ạ?Mong sớm nhận được hồi đáp từ anh chị.

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
26/02/2018
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH Khánh Hòa phúc đáp câu hỏi của bạn như sau:
Trong trường hợp này anh, chị lập Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS) ban hành kèm theo Quyết định số 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 của BHXH Việt Nam gửi cơ quan BHXH (anh, chị có thể gửi hồ sơ  điện tử).Anh, chị có thể liên hệ số điện thoại 0258.3810019 để được tư vấn.