• HỎI ĐÁP
Người gửi:
nguyen thi kim hong an
Email:
honganqb91@gmail.com
Ngày gửi:
11/09/2017
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

hiện nay khai báo tăng Đóng BH qua BH điện tử theo quyết định 595, e không biết các mục nào cần điền trong khai báo tăng vì có nhiều mục mới? Kính mong được giải đáp

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
12/09/2017
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH Khánh Hòa phúc đáp câu hỏi của bạn như sau:
Khi có phát sinh tăng, giảm người tham gia BHYT, đơn vị phải kịp thời lập danh sách tăng, giảm gửi cơ quan BHXH theo mẫu quy định tại Quyết định 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Bạn truy cập vào trang thông tin điện tử của Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa tại địa chỉ http://bhxhkhanhhoa.gov.vn/Docs/DocDetail?docId=467 tải toàn bộ nội dung Quyết định 595/QĐ-BHXH ngày 14/4/2017 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.