• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Bích Phương
Email:
phuong.54cdn2.ntu@gmail.com
Ngày gửi:
06/07/2016
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Công ty em đang chuẩn bị mua BHYT cho tất cả công nhân trong công ty. Vậy cho e hỏi công ty e phải chẩn bị những giấy tờ thủ tục gì để có thể tham gia bảo hiểm cho tất cả mọi người ạ...Em cảm ơn!!

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
07/07/2016
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH Khánh Hòa phúc đáp câu hỏi của bạn như sau:

1. Thành phần hồ sơ:
1.1. Người lao động:
a) Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
b) Đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn: Giấy tờ chứng minh.
1.2. Đơn vị:
a) Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin đơn vị tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);
b) Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS);
c) Bảng kê hồ sơ làm căn cứ hưởng quyền lợi BHYT cao hơn (Mục II Phụ lục 03).
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Lưu ý: các biểu mẫu và phụ lục nằm trong Quyết định số 959/QĐ-BHXH.