• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Trần Hạnh Lê
Email:
tran.hanh.le1545@gmail.com
Ngày gửi:
19/11/2019
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Bên công ty em sắp tới có 1 nhân viên sẽ nghỉ việc vào tháng 12. Vậy cho em hỏi công ty cần chuẩn bị giấy tờ gì để làm hồ sơ báo giảm lao động tại BHXH Khánh Hòa và việc chốt sổ BHXH cho nhân viên sẽ được thực hiện như thế nào?

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
22/11/2019
File đính kèm:
Câu trả lời:

Bạn báo giảm vào mẫu D02-TS (Mẫu đối chiếu hàng tháng) và nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN còn thiếu của doanh nghiệp tính đến tháng 12/2019.