Xin chào anh/ chị, Anh/ Chị có thể cho em hỏi trường hợp mức lương mà Doanh nghiệp muốn đóng BHXH cho nhân viên theo lương + các khoản bổ sung, nhưng từng nhân viên sẽ có mức lương khác nhau, không thể chung 1 thang bảng lương, thì phải xây dựng thang bảng lương như thế nào để đóng bhxh cho hợp lý theo thực tế lương + các khoản bổ sung được ạ. Em xin cám ơn ạ.
Các khoảng thu nhập bổ sung khác nằm trong Quy chế tai chính của DN và thể hiện trong HĐLĐ, không liên quan đến thang bảng lương.
10107 lượt xem
4451 lượt xem
4279 lượt xem
3503 lượt xem
3304 lượt xem
3253 lượt xem
2639 lượt xem