Công ty tôi có trường hợp nhân viên:Từ 01/6/18 - 07/6/18 đi làm bình thường. Sau đó, nghỉ ốm từ 08/6/18- 14/6/18 (đã được hưởng chế độ ốm đau). Ngày 15/6/18- 30/6/18 xin nghỉ không lương, vậy là tháng 6/18 nhân viên đó không tham gia bảo hiểm. Tôi khai báo trên ibhxh theo đúng ngày (15/6/18-30/6/18) nghỉ không lương nhưng hồ sơ khi kết xuất để nộp bh thì nhân viên đó nghỉ T7/18.Như vậy là không đúng với thực tế của cty, vậy tôi phải khai báo sao cho đúng với thực tế và trên hồ sơ bảo hiểm?
10123 lượt xem
4453 lượt xem
4291 lượt xem
3504 lượt xem
3325 lượt xem
3259 lượt xem
2642 lượt xem