• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Lê Minh Vân
Email:
njcodapxjchlo93@yahoo.com
Ngày gửi:
25/11/2017
Lĩnh vực:
Chế độ Thai sản
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Cho e hỏi là e nộp giấy tờ đầy đủ cho công ty hôm 9/11 mà đến hôm nay 25/11 rồi e vẫn chưa được nhận tiền BHXH chi trả chế độ thai sản. Trong khi đó chị e và cháu e đều đc chi trả trong vòng 10 ngày thôi. Vậy trường hợp của e có vấn đè gì không ạ?

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
28/11/2017
File đính kèm:
Câu trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đề nghị tư vấn đến Bảo hiểm xã hội Khánh Hòa; Nội dung câu hỏi của bạn đã được chúng tôi nghiên cứu và tư vấn cụ thể như sau:
Do câu hỏi của bạn chưa đầy đủ thông tin như số sổ BHXH, tên đơn vị nơi bạn tham gia BHXH … nên chúng tôi chưa thể trả lời cụ thể đối với trường hợp của bạn. Tuy nhiên theo quy định thì Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định từ người sử dụng lao động, cơ quan bảo hiểm xã hội phải giải quyết và tổ chức chi trả cho người lao động.
Bảo hiểm xã hội Khánh Hòa trả lời để bạn được rõ.