• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Đoàn Thị Thúy Hằng
Email:
thuyhang8889@gmail.com
Ngày gửi:
24/11/2017
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Điều chỉnh tăng lương cho cán bộ sau khi gửi hồ sơ, nhaanh mail trả lời và thời gian trả kết quả. Có cần nộp QĐ nâng lương bằng văn bản giấy lên cơ quan BHXH không? Cảm ơn

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
04/12/2017
File đính kèm:
Câu trả lời:

BHXH Khánh Hòa phúc đáp câu hỏi của bạn như sau:
Hồ sơ tăng lương:
1. Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS).
2. Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (Mẫu D02-TS).
3. Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS).
Như vậy, bạn không phải nộp Quyết định, nhưng bạn phải kê khai đầy đủ thông tin vào Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS).