• HỎI ĐÁP
Người gửi:
Nguyễn Thị Thu Hằng
Email:
hangntt@ttmt.edu.vn
Ngày gửi:
15/02/2017
Lĩnh vực:
Các vấn đề khác
Trạng thái:
Đã trả lời
Nội dung câu hỏi:

Công ty đã làm thủ tục báo giảm và chốt sổ BHXH cho nhân viên A vào tháng 12/2016, đã trả thẻ BHYT. Bên BH cũng đã chốt sổ và trả lại sổ cho công ty Nhưng T1/2017 công ty vẫn nhận được thẻ BHYT cấp mới của nhân viên A trên. Vậy công ty phải làm thủ tục gì để trả lại thẻ? có phải thanh toán tiền BHYT của T1+2 hay không? Mong BHXH giải đáp thắc mắc giúp tôi

Trả lời bởi:
Ngày trả lời:
15/02/2017
File đính kèm:
Câu trả lời:

Trong trường hợp này đơn vị làm thủ tục báo giảm điện tử gửi về BHXH (phòng Quản lý thu)để giảm và trả thẻ theo quy định.