Công ty em đang chuẩn bị mua BHYT cho tất cả công nhân trong công ty. Vậy cho e hỏi công ty e phải chẩn bị những giấy tờ thủ tục gì để có thể tham gia bảo hiểm cho tất cả mọi người ạ...Em cảm ơn!!
BHXH Khánh Hòa phúc đáp câu hỏi của bạn như sau: 1. Thành phần hồ sơ: 1.1. Người lao động: a) Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin người tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS); b) Đối với người được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn: Giấy tờ chứng minh. 1.2. Đơn vị: a) Tờ khai cung cấp và thay đổi thông tin đơn vị tham gia BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS); b) Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN (Mẫu D02-TS); c) Bảng kê hồ sơ làm căn cứ hưởng quyền lợi BHYT cao hơn (Mục II Phụ lục 03). 2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ Lưu ý: các biểu mẫu và phụ lục nằm trong Quyết định số 959/QĐ-BHXH.
7878 lượt xem
3367 lượt xem
2825 lượt xem
2469 lượt xem
2278 lượt xem
2053 lượt xem
1365 lượt xem